Giỏ hàng

Ngôi nhà theo chủ đề đơn giản tuyệt đẹp

Ngôi nhà được lấy cảm hứng từ những ký ức thời thơ ấu và nhận thức về một ngôi nhà bắt đầu. Khi còn bé, chúng ta thường hình dung một ngôi nhà có một mái hình tam giác (mái dốc) trên đỉnh của một bức tường vuông có cửa và cửa sổ, và chúng ta đã được truyền cảm hứng từ những hình dạng cơ bản và vật liệu không được sử dụng trên những ngôi nhà mà chúng ta đã thấy khi chúng tôi còn trẻ Tầm nhìn về một ngôi nhà đơn giản với không gian ấm cúng là điều mà KTS hướng đến

Nhà ưu tiên các khu vực quan trọng nhưng vẫn cố gắng đạt được sự thoải mái tối đa theo diện tích. Đồng thời, khu vực mở của phòng khách-phòng ăn-phòng đựng thức ăn, đã trở thành cốt lõi của ngôi nhà, có kế hoạch bố trí linh hoạt, cho phép các cư dân tương lai tận hưởng các hoạt động khác nhau. Do đó, thông qua các chiến lược thiết kế này, chúng tôi đã quản lý để tạo ra một dòng chảy năng động và thích ứng cũng như tạo ra trải nghiệm đi bộ khá độc đáo trong toàn bộ ngôi nhà.

Chúng tôi cũng chọn lọc các vật liệu mặt tiền và bố cục màu sắc để truyền đạt một trải nghiệm không gian hiện đại thân mật. Các sắc thái khác nhau của sơn ngoại thất màu xám đã được áp dụng trên mặt tiền tầng trên để tăng cường hình bóng đặc trưng trái ngược với các tấm đá travertine màu trắng bao phủ hầu hết các bức tường tầng trệt, trong khi một hộp trồng cây màu trắng trên ban công làm điểm nhấn để phá vỡ mờ mặt tiền tầng trên. Một điều rất hay ở ngôi nhà này đó là tạo sự kết nối giữa nội thất và ngoại thất.

Sự lưu thông không khí sẽ đảm bảo cho không gian sạch hơn ngoài ra sử dụng hiệu quả ánh sáng ban ngày sẽ tăng thêm giá trị cho một ngôi nhà ấm cúng. Do đó, KTS đã tạo ra một số lỗ ở hai bên của ngôi nhà để tối đa hóa các tính năng này, chẳng hạn như sân trong nằm ở phía đông, tiếp xúc với ánh sáng ban ngày trong hầu hết các ngày và sẽ cung cấp hướng cho các phòng. Một khu vườn khô cũng được chèn liền kề với cầu thang chính ở đầu phía tây để làm nền, với một Loc Vũng là điểm thú vị.

Mỗi phòng trong nhà được thiết kế với các cửa sổ và cửa sổ từ sàn đến trần để cho phép ánh sáng ban ngày tối đa xuyên qua và giữ cho mỗi phòng sáng trong hầu hết các ngày, bất kể sàn và tường tối màu. Hơn nữa, lựa chọn softscape cho sân trước và sân trong, và trong hộp trồng cây trên ban công tầng trên cũng mang lại cảm giác sống bền vững trong ngôi nhà. Những tương tác này đã được dự kiến ​​sẽ pha trộn ranh giới giữa nội thất và ngoại thất, do đó chất lượng sống tốt hơn.

Nhấn mạnh vào ý tưởng về những người từ trong ra ngoài bên ngoài, trải nghiệm không gian ngôi nhà của ‘HHH’ có thể bắt đầu bằng một diện mạo khiêm tốn nhưng chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ khi một người bắt đầu hành trình vào nhà. Những yếu tố bất ngờ này có thể được tìm thấy từ cách bố trí không gian chức năng đến vật liệu nội thất và đồ nội thất tùy chỉnh được lựa chọn cẩn thận, và được khen ngợi bởi sự tương tác giữa trong nhà và ngoài trời, sẽ gợi lên trải nghiệm sang trọng sau một lần gặp gỡ. Sự phối hợp màu sắc một cách ăn ý đã làm tăng cảm giác sang trọng. Các KTS đã khéo léo sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xám kết hợp với kim loại sơn vàng, veneer óc chó và gạch granite trắng để truyền cảm giác xa hoa. Các viên đá granit xám trên sàn nhà và các bức tường sơn màu tối được cân bằng tốt bởi trần sơn trắng sắc nét và đèn định vị cẩn thận, tạo ra một trải nghiệm không gian thân mật khi chúng ta đi qua. Ngoài ra, chúng tôi cũng thiết kế cẩn thận tất cả các cửa ngụy trang, tay nắm cửa, các bậc của cầu thang chính và hầu hết các đồ nội thất để hoàn thành lý tưởng. Dự án này đã trở thành ví dụ về ngôi nhà được thiết kế rất chu đáo và tỉ mỉ.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top