Giỏ hàng

Mẫu nhà gác xếp tiền chế đẹp mê mẫn

Gác xếp không chỉ được sử dụng làm phòng ngủ, nhà bếp mà thậm chí là phòng khách,…giúp tăng không gian sinh hoạt trong nhiều căn nhà từ nhà cấp 4 diện tích nhỏ cho đến những ngôi nhà có diện tích lớn.

Nhà gác xếp có rất nhiều công dụng hữu ích

Nhà cấp 4 có gác xếp đang là xu hướng thiết kế của năm 2019, không chỉ ở những vùng nông thôn mà ngay cả những gia đình ở thành phố cũng lựa chọn. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 có gác xếp được thiết kế khá phù hợp với những gia đình có nhiều người cùng sinh sống hay những người thích không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

Tuy nhiên, để thiết kế và xây dựng được một ngôi nhà hoàn chỉnh thì việc hiểu và chọn được mẫu nhà ưng ý thôi chưa đủ mà bạn còn cần có những hiểu biết cơ bản về kiểu nhà này và tính toán phù hợp với kinh tế của gia đình.

Tìm hiểu về mẫu nhà gác xếp nổi bật trong năm 2019

Tạp Chí Nhà Thép gọi căn nhà gác xép này là một căn cao cấp. Ngôi nhà nằm trong khu phố Morro do Chapéu ở ngoại ô thành phố Belo Horizonte . Theo kế hoạch vào năm 2016, gác xép này đã được xây dựng như một nhà phụ bên cạnh ngôi nhà hiện hữu (Casa Viga) do mong muốn của chủ sở hữu để cải tạo ngôi nhà hiện tại và biến nó thành văn phòng của mình. Ngoài ra nó còn là một nơi lý tưởng để thư giản.

ĐÈN THẢ LÀM CHO NGÔI NHÀ TRÔNG THẬT ĐẶC BIỆT BÊN NGOÀI NGÔI NHÀ TRÔNG THẬT ĐƠN GIẢN BÀN ĂN 4 NGƯỜI, TẠO KHÔNG GIAN GIA ĐÌNH THẬT ẤM ÁP

Tòa nhà nằm ở vị trí tách biệt, không gian nơi đây khá thơ mộng đây là một lợi thế của ngôi nhà này. Ý tưởng của chủ nhân ngôi nhà là tái tạo lại kiểu chữ ban đầu của một ngôi nhà có mái đầu hồi, nhưng trong trường hợp này, được phủ hoàn toàn bằng gạch kim loại màu trắng, cũng là một vật liệu được sử dụng trên mái của ngôi nhà chính. Không giống như ngôi nhà chính, nơi các cửa chính hướng về phía bắc và phía nam, trong phần phụ lục này, các cửa mở bằng kính hướng về phía đông và phía tây, và mặt tiền được lợp bằng ngói, đối diện với nhà chính và nhà bên cạnh, mang lại sự riêng tư hơn cho tất cả mọi người. Nguyên tắc khi xây nhà gác xếp Xác định không gian có sẵn Diện tích gác xếp phụ thuộc vào không gian sẵn có của ngôi nhà. Ví dụ, nếu ngôi nhà của bạn có không gian khá rộng bạn có thể xây gác lửng để làm phòng ngủ, phòng khách. Nhưng nếu gác lửng hạn chế về diện tích, bạn phải xem xét thiết kế làm phòng lưu trữ hoặc kệ để sách, ban thờ,… Chức năng của gác xếp Thông thường không gian gác xếp thường được sử dụng để bố trí làm nơi ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho mọi người trong gia đình. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng diện tích không gian cho căn gác xếp của bạn phù hợp với chức năng của nó. Nếu không bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, nên tính đến những chức năng của gác xếp về lâu dài để đảm bảo sự thoải mái. Không làm gác xếp quá cao Chiều cao lý tưởng và an toàn nhất để thiết kế căn gác xếp của nhà bạn là từ 2,7m – 3m. Với độ cao vừa đủ tầng lửng của bạn sẽ được chắc chắn, an toàn hơn, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ, không nên làm quá cao. Thiết kế cầu thang dẫn lên gác xếp Khi bố trí thêm gác xếp đồng nghĩa với việc bạn cần thiết kế thêm cầu thang trong nhà. Hãy lưu ý lựa chọn kiểu cầu thang không quá cầu kỳ, cồng kềnh, kích thước vừa phải, chắc chắn và an toàn. Vật liệu thiết kế gác xếp tiền chế Có rất nhiều cách thiết kế và vật liệu để bạn có thể lựa chọn và trang trí cho căn gác xếp của bạn. Đó có thể là gỗ, vật liệu kim loại nhẹ, thép nhẹ, kính cường lực trong suốt, nhưng tốt nhất bạn nên liên hệ đến chúng tôi để được tưu vấn thông tin chính xác hơn

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top