Giỏ hàng

Nét đặc biệt của căn hộ 127m2 tại Hà Nội

Lợi thế không gian này là diện tích, căn hộ này rộng đến 127m² được thiết kế theo phong cách đương đại với nội thất tiện nghi, sang trọng tạo nên sự đẳng cấp của căn hộ giữa lòng Hà Nội.

Bài toán đặt ra với các kiến trúc sư là làm sao để thiết căn hộ trở thành một không gian sang trọng, ấm cúng, tiện dụng. Tất cả không gian chức năng phải có sự kết nối, gần gũi và thân thiện. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình các kiến trúc sư đã giải được đáp án cho bài toán này thật tốt.

Không gian ấn tưởng của căn hộ 127m2

Căn hộ nằm ở khu chung cư sang trọng trên phố Hoàng Cầu, Hà Nội. Diện tích 127m² khá lý tưởng cho một không gian sống tại thủ đô. Những “ưu điểm” ấy lại là một trong những “áp lực” không nhỏ để ngay cả chủ nhà cũng như các KTS trẻ phải ngồi lại nhiều lần, bàn bạc trao đổi mất khá nhiều thời gian để có thể nâng những ưu điểm ấy thành điều tuyệt vời nhất có thể cho căn hộ cũng như người sống trong nhà.

Thiết kế tổng quan

Căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại, ưu tiên sự thoáng sáng. Vì vậy những mảng màu trắng của ngôi nhà có vai trò tạo điểm nhấn chính.

Căn hộ sử dụng màu sắc đơn giản hài hòa phối hợp với thiết kế tiện dụng tạo nên một không gian thật hoàn hảo.

Sơ đồ bố trí các khu vực chức năng.

Không gian rộng rãi giúp gia chủ cảm thấy yêu thích hơn khi sống ở chung cư. Các KTS cũng dễ dàng lựa chọn trong công việc thiết kế. Chủ nhà yêu thích vẻ đẹp nữ tính, mềm mại, có chiều sâu nhưng vẫn đảm bảo nét hiện đại, sang trọng, đầy đủ công năng. Ngôi nhà như một bức tranh tổng thể được tạo thành từ những bức tranh nhỏ. Mọi thứ thật hài hòa và tinh tế.

Mỗi góc nhỏ được xem là bức tranh nhỏ, chúng thật đẹp và ấn tượng nhờ cách lựa chọn nội thất hài hòa, sang trọng.

Các không gian chức năng

Căn hộ được thiết kế theo phong cách đương đại, chủ yếu sử dụng những hình khối, đường nét kiến trúc giản đơn nhất, mềm mại và hài hòa nhất với tổng thể. Mỗi không gian đều có một vẻ đẹp riêng, vô cùng đặc biệt và cũng rất sang trọng.

Góc đặt ti vi được thiết kế đầy sáng tạo với hệ thống gương và ốp đá vô cùng đặc biệt.

Góc đặt ti vi được thiết kế đầy sáng tạo với hệ thống gương và ốp đá vô cùng đặc biệt.

Không gian với những lát cắt màu sắc, đường nét tinh tế.

Mỗi góc nhỏ đều được bố trí hợp lý.

Một góc ăn uống ấm cúng.

Không gian sang trọng với sàn màu sáng.

Ghế ngồi thư giãn với gam màu ấm áp, trẻ trung.

Các KTS trẻ đã sử dụng hầu hết là nội thất nhập khẩu, vật liệu cao cấo như gạch Ý, đá Mable, gỗ  cao cấp cũng như đồ nội thất của Đức. Vì thế, mọi góc nhìn đều mang vẻ đẹp ấn tượng, không gian cũng vì thế trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.

Căn hộ được mở rộng tối đa mọi góc để đón nhận ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó là sự hài hòa khi phối hợp giữa ánh sáng bên ngoài và ánh sáng từ đèn bên trong. Từng góc chức năng đều đủ đầy các công năng tiện dụng và hiện đại giúp các thành viên trong gia đình yêu thích tổ ấm của mình hơn.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top