Giỏ hàng

Xu hướng sử dụng đá tự nhiên ốp tường trang trí

Đá trang trí ốp tường ngày nay được sử dụng nhiều trong xây dựng bởi những ưu việt và giá thành ngày càng hợp lý.

Khi khoa học phát triển đồng nghĩa với việc con người sử dụng những loại vật liệu như đá trang trí, sắt, thép, xi-măng, bê tông, kính… hầu hết cho các công trình xây dựng.

20-y-tuong-thiet-ke-tuong-accent-khong-the-bo-qua-7-155834919

Những người có xu hướng thích tìm về thiên nhiên, hướng về cội nguồn, càng ngày càng cảm nhận rõ ràng hơn sự sang trọng tinh tế không thể rời xa những gì vốn thuộc về thiên nhiên.

da cong va pt 1

Ngày nay các kiến trúc sư đã và đang trở lại với đá tự nhiên bởi nó có độ bền vượt trội, có những đặc tính, hình dạng, màu sắc mà không một loại đá nhân tạo nào có được. Đó là sự sống động trong mỗi vân đá, là sự lộng lẫy, sang trọng, đẹp tựa như những bản giao hưởng của ánh sáng và màu sắc dưới ánh nắng mặt trời.

gieng troi 4

Đá ốp tường tự nhiên mang một nét đẹp thô sơ, ghồ ghề đem lại cảm giác gần gũi, hài hòa, giản dị mà không kém phần sang trọng.

da trang tri 1

Nếu yêu thích một không gian làm việc thoải mái có cây cỏ đan xen cùng thiên nhiên bạn có thể tự tạo ra được không gian tự nhiên như vậy cho ngôi nhà của mình bằng các loại đá tự nhiên ốp tường và có thể kết hợp với một số vật liệu khác để làm những tiểu cảnh nho nhỏ trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top